22/11/2022

Cách chọn mua Tủ Đông , Tủ mát trưng bày cho siêu thị

CÁCH CHỌN MUA TỦ ĐÔNG, TỦ MÁT TRƯNG BÀY SIÊU THỊ HIỆU QUẢ

Nếu như bạn muốn bắt đầu kinh doanh bằng một hệ thống siêu thị, thì hãy tạo cho siêu thị của bạn đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu thiết yếu mà người tiêu dùng đang lựa chọn. Đặc biệt là phải lựa chọn tủ đông, tủ mát đáp ứng được chất lượng, tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhưng vẫn phải giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí, đem lại doanh thu cao.

Hiện nay tủ đông, tủ mát trên thị trường rất đa dạng và phong phú nhưng phần lớn là nguồn hàng nhập khẩu từ Trung quốc và một phần nhỏ nhập khẩu từ Đài loan. Hàng Đài loan nếu của các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín thì chất lượng khá tốt nhưng giá thành thì rất cao. Còn hàng Trung quốc chất lượng cũng rất được mà giá thành lại thấp hơn rất nhiều so với hàng Đài loan, hàng Châu âu,  tuy nhiên cần phải lựa chọn sản phẩm chất lượng cao thì mới dùng bền bỉ. Sau đây là các tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn tủ đông, tủ mát trưng bày cho siêu thị:

- Thương hiệu và nguồn gốc của máy phải là hàng nhập khẩu của các hãng nổi tiếng và uy tín trên thế giới. VD: Bonnet neve, Iarp, Pastofrigor, Technodom ,...

- Công suất của tủ: Vấn đề này rất quan trọng, không nên chọn công suất quá thấp vì như thế sẽ ảnh hưởng đến chất lượng. Tùy vào từng loại tủ trưng bày với các mục đích khác nhau thì lựa chọn công suất tương ứng.

- Chất lượng máy, nên chọn một số chỉ tiêu sau: 

+ Chất liệu của tủ: Làm từ chất liệu cao cấp chống oxi hóa, bền chắc, kiểu dáng sang trọng hiện đại.

+ Máy nén làm lạnh (lốc lạnh): Cái này cũng rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến công suất và hiệu quả làm việc của sản phẩm. Nên sử dụng máy nén làm lạnh siêu tốc sản xuất bằng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của Châu âu và tiết kiệm điện năng. Máy nén của tủ đông, tủ mát thường được chia làm 2 loại: Máy nén nằm trong và máy nén nằm ngoài. Máy nén nằm ngoài thì bao giờ chế độ làm lạnh cũng tốt và ổn định hơn. Do đó giá thành tủ có máy nén nằm ngoài bao giờ cũng cao hơn máy nén nằm trong. Thông thường những tủ có công suất lớn sẽ phải sử dụng máy nén nằm ngoài thì độ ổn định mới cao và chất lượng của tủ mới được đảm bảo. Còn máy nén nằm trong khi sử dụng cho những tủ có công suất nhỏ thì cũng rất ổn định nhưng không phù hợp cho những dòng tủ đông, tủ mát có công suất lớn.

+ Bộ điều khiển thông minh bằng bo mạch điện tử và có chức năng tự động đóng ngắt hệ thống làm lạnh.

+ Các tính năng khác: Giữ lạnh, chống nhiễm khuẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh lau chùi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên chọn sản phẩm có diện tích sàn trưng bày rộng để thuận tiện cho việc trưng bày, tìm kiếm sản phẩm và tiết kiệm điện năng.

- Bảo hành và chế độ hậu mãi sau bán: Tủ đông, tủ mát trưng bày siêu thị hiện nay thường bảo hành 12 tháng tại nơi bán hàng. Thường tất cả nhà máy sản xuất tủ siêu thị tại Trung Quốc cũng chỉ bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm của họ. Vì vậy doanh nghiệp nào hứa hẹn bảo hành trên 12 tháng thì bạn cũng nên suy nghĩ lại.

 

Mọi chi tiết hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY TNHH LẮP ĐẶT ĐIỆN LẠNH KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI VIỆT

 Đ/C: 400 Nguyễn Thị Thập , Phường Tân Quy , Quận 7 , TPHCM 

 ĐT:   091.391.0088 ( Mr.Tịnh )  hoặc Hotline :  +84 8 3862 6600

 Email: info@veevn.com

tin tức liên quan

07/09/2021
Hạn bảo quản thực phẩm đông lạnh nên biết
Trong thời đại hiện nay công việc chiếm trọn thời gian, thì việc bảo quản thực phẩm đông lạnh là phương pháp tốt nhất để có một bữa ăn ngon tại nhà. Tuy nhiên, không phải cứ
15/09/2022
5 Sai lầm thường mắc phải khi sử dụng tủ lạnh
Tủ lạnh là trái tim của tổ ấm nên biết cách bảo quản đúng cách sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được kha khá và còn giúp cho tủ lạnh được hoạt động bền hơn theo thời gian
22/11/2022
Các môi chất lạnh thường dùng
Môi chất lạnh (còn gọi là tác nhân lạnh, ga lạnh, hay môi chất lạnh) là chất mô giới sử dụng trong chu trình nhiệt động ngược chiều để thu nhiệt của môi trường có nhiệt độ thấp và thải nhiệt ra môi trường có nhiệt độ cao hơn, môi chất lạnh tuần hoàn trong hệ thống nhờ quá trình nén được thực hiện bởi máy nén.
22/11/2022
Cách sử dụng tủ đông tủ mát tiết kiệm điện nhất
Việc đầu tiên chúng ta cần phải kiếm một chiếc nhiệt kế để đo nhiệt độ lạnhĐo nhiệt độ ở buồng mát và buồng đông lạnh. Tiêu chuẩn cụ thể ở hai buồng là như sau:
22/11/2022
Các lợi ích của kho lạnh bảo quản thực phẩm mà bạn cần quan tâm

Ngày nay khi mà khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ và được áp dụng rỗng rãi trong các lĩnh vực công nghệ và đời sống.Trong nông nghiệp ” kho lạnh bảo quản ” không còn xa lạ nhiều với chúng ta,bởi lợi ích nó mang lại rất đáng ngạc nhiên.Trong khi đó thì việc tiêu thụ thực phẩm tươi sống còn nhiều vấn đề khiến người tiêu dùng lo lắng.Vì vậy nên chọn cách bảo quản bằng kho lạnh bảo quản thực phẩm là sự lựa chọn tối ưu nhất.